எனது மனைவி என் நண்பர்களுடன் (Enathu Manaivi En Nanbargaludan)

 எனது மனைவி அவரின் பெயர் அபி அவளால் பார்ப்பதற்கு வாட்டசாட்டமாக நாட்டுக்கட்டை போல இருப்பாள் அவளது மார்பகப் பகுதி 40 ஆகும் கீழே நல்லா பெருத்த குண்டியாக இருக்கும். அவள் இப்பொழுது தான் கல்லூரி படிப்பை முடித்தாள் பிடித்து இரண்டு மாதங்கள் ஆன உடனே எனக்கும் அவளுக்கும் திருமணம் ஆகியது.

அவளின் வயது 28 எனது பெயர் சுரேஷ் எனது வயது 38இரவில் தூங்க மாட்டார். அதிகமாக ஏக்கத்துடன் காணப்படுவாள் அதிக சுகம் தேவைப்படுகிறது இரவில் நானும் அவளும் இரண்டு முறை அவரது உடல் உறவு கொள்வோம். ஆனாலும் அவள் ஆசை அடங்காமல் இன்னொரு முறை வேண்டும் என்று கேட்பார் நான் என்னால் முடியவில்லை என்று சொல்லிவிட்டு அவரிடமிருந்து நகர்ந்து படுத்துக் கொண்டேன்.

நீ எனக்கு சுகத்தை தரவில்லை என்றால் நான் வேறு யாரையும் தேடி போய்டுவேன் என்ன சொன்னால். நான் விளையாட்டாக போனால் போ என்று கூறினேன் அதற்கு அவன் ஒரு நாள் அப்படி தான் செய்யப் போகிறேன் என்று சொன்னால்.

தன் பிறகு நானும் அவளும் கேரளாவில் உள்ள ஆலோப்பிளாவிற்கு சுற்றுலா சென்றோம். அங்கு போட்டோஸ் புக் செய்து அங்கே தங்கினோம் அப்போது என்னுடன் பள்ளியில் படித்த தோழன் அங்கு வந்திருந்தான். அவன் அவன் மனைவியுடன் அங்கு வந்திருந்தான்.

நாங்கள் புக் செய்த போட்டோஸில் இரண்டு ரூம்கள் உள்ளது இரண்டு ஜோடிகள் தங்க வேண்டுமென அந்த போட்டோஸ் ஓனர் சொன்னார் உடனே நான் என் நண்பனை இங்கே தங்கு என்று சொன்னேன். அவனும் ஓகே என்று அந்த ரூமில் தங்கினான் சென்று இரவு அன்பு உறங்கி விட்டோம்.

மாறும் காலை எழுந்து பக்கத்தில் உள்ள அருவிக்கு குளிப்பதற்காக சென்றும் காரில் ஏறி நானும் எனது நண்பன் அவன் மனைவி எனது மனைவியும் சேர்ந்து அப்பொழுது அங்கு ஒரு பெரியவர் கூறினார். எங்கள் இந்த வழியாக போன தனிமையான ஒரு அருவி உள்ளது நீங்கள் சென்று இருந்தால் என்ஜாய் பண்ணலாம் என்று கூறினார்.

அதேபோல் அங்கிருந்து ஒரு 2 கிலோ மீட்டர் தொலைவில் சென்று பார்த்த போது ஒரு அழகான அருவி இருந்தது. உடனே அதை பார்த்து இரங்கி சென்ற போது என் காலில் கல்லில் தட்டியதால்.

என் காலில் காயங்கள் ஏற்பட்டன வர நான் குளிக்க வரவில்லை என்று கூறிவிட்டு என் நண்பன் அவனது மணிக்கு என் மனைவி செல்லுமாறு சொன்ன கூறினேன். எனது மனைவி அவனது மனைவி அவன் மூன்று பேரும் சென்று குளிக்க சென்றன நான் காலிலே படுத்து உறங்கினேன்.

இது நேரம் கழித்து ஆளை காணவில்லை என்று பார்க்கச் சென்றேன் அருவியின் அருகே சென்றபோது எனது மனைவி அறிவியல் நனைந்தவுடன் உங்களது உள் உறுப்புகள் தெளிவாக தெரிய ஆரம்பித்து. நான் வெள்ளை நிற ஆடை அணிந்து இருந்தான்.

என் நண்பன் அவன் மனைவியுடன் சேர்ந்து அருவியில் குளிக்கும் போது உன் மனைவியை பின்னால் இருந்த ம****** கையில் பிடித்து பேசவும் பின்னால் இருந்து அமுக்கவும் செய்து கொண்டு இருந்தான்.

அப்பொழுது எனது நண்பன் ஆனது குஞ்சு வெளியே எடுத்து உனது மனைவியின் அடியில் உள்ளே செலுத்தி நான் பொறுமையாக அவள் சொன்னா. சுகத்தில் அப்படியே முனங்க ஆரம்பித்தால் அப்படியே இருவரும் தொடர்ந்து தங்கள் ஆடைகளை கழித்துவிட்டு உடலுறவு கொள்ள ஆரம்பித்தனர்.

அறிவியல் வேலை பக்கத்திலிருந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன் என் மனைவியாக இருக்கும் அவள் இருக்கும் மூடாகிவிட்டது.

உடனே அவள் தனது ஜட்டியின் உள்ள கையை விட்டு ஆண்ட ஆரம்பித்து விட்டால் அப்பொழுது எனது நண்பனின் குஞ்சை பார்த்துக் கொண்ட நம் மனைவி இவ்வளவு பெரியதாக இருக்கிறது என்று விரும்பி வரைக்கும் பார்த்துக் கொண்டே இருந்தால்.

இருவரும் சிறிது நேரத்தில் உச்சத்தை அடைந்தவுடன் எனது நண்பனின் மனைவி அவளை ஆடைகளை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு காரை நோக்கி சென்றார். அதன் பிறகு என் நண்பன் அவனது உறுப்பை சுத்தம் செய்துவிட்டு திரும்பிப் பார்க்கையில் எனது மனைவி அவள் ஜட்டியின் உன் கையை விட்டு ஓடிக் கொண்டிருப்பதை பார்த்துக் கொண்டே இருந்தான்.

சிறிது நேரத்தில் அவளும் உச்சம் அடைந்தவுடன் என் நண்பனை பார்த்தவுடன் அன்பு தெரியாதபோது திரும்பி கொண்டு நின்றாள். என் நண்பன் வா வா போலாமா என்று கேட்க போலாம் என்று கூறினால். முகரம் வந்தவுடன் நாங்கள் உடம்பிற்கு சென்று அனைவரும் சாப்பிட்டு விட்டு உறங்குவதற்காக சென்றோம்.

இப்பொழுது நான் சென்று உறங்கச் சொல்லில் என் மனைவி தூக்கம் வரவில்லை சென்று வெளியே வாக்கிங் போயிட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லிவிட்டு வெளியேறினால்.

அப்பொழுது எனது மனைவி உள்ளாடைகள் எதுவும் அணியாமல் மேலே மட்டும் கோர்ட்டு ஒன்றிணைந்து கொண்டு வெளியே சென்றாள் நான் எங்கு செல்கிறார். பார்ப்பதாக வெளியே சென்று பார்த்தபோது எனது மனைவி பொறுமையாக சென்று எனது நண்பனின் கதவை தட்டி விட்டு வேகமாக கீழே இறங்கி சென்றார்.

சிறிது நேரம் கழித்து எனது நண்பன் பூமியிலிருந்து வெளியேறினான் நான் அவன் எங்கு செல்கிறேன் என்று பின்னாடி பெண் தொடர்ந்து சென்றேன். அப்போதான் சென்றவுடன் ஒரு மரத்தின் பின் சென்று நின்று கொண்டிருந்தான். வடிவேல் இருட்டில் இருந்து யாரும் வருவது போல் தெரிந்த யாரென்று பார்த்தால் எனது மனைவி நடந்து வந்து கொண்டிருந்தால்.

எனது நண்பனின் மனைவியை பார்த்தவுடன் அவனது ஆடைகளை கலைத்துவிட்டு அவனுமாக மரத்தின் அடியில் நின்றான். எனது மனைவி அவனைப் பார்த்தவுடன் தனது கோட்டை அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாக சென்று உன் பக்கத்தில் நின்றால்.

பின்ன மெதுவாக அவளை இழுத்த அனைத்தும் மேலும் முத்தம் கொடுத்து மார்பகங்களை சப்பி அடியில் சப்ப சென்றான். அவள் மூடு அதிகமாகி பொறுமையாக உன் தலையை பிடித்து அடியில் கொண்டு சென்று அமுக்கி பிடித்து நக்கு நக்கு என்று சொன்னால்.

அவனும் வேகமாக நக்க என்றும் முழங்க ஆரம்பித்தார் சிறிது நேரம் நக்கிவிட்டு பின்னர் மேலே எழுந்த வரங்களை சுவைக்க ஆரம்பித்தான் சுவைத்து விட்டு அவனுக்கு தாடி எடுத்து அவளது முகப்பில் பெண்ணுறுப்பில் வைத்து பொறுமையாக அமைக்கினான்.

உனது அதிக சுகத்தில் இருந்ததனால் உன் பெண்ணுறுப்பை உள்ள பொறுமையாக அவனது உறுப்பை வாங்கினாலும் அப்பொழுது அவர்களுக்கு வலி அதிகமாக இது கத்த ஆரம்பித்து விட்டால். இரண்டு மூன்று தடவை பண்ணிக் கொண்டே இருக்கும் பொழுது தெரிகின்றார்.

ஆள் வருவதைப் பார்த்துடன் இருவரும் தங்களது ஆடையில் எடுத்துக்கொண்டு வேகமாக ஒரு உண்மை நோக்கி ஓடிவந்தனர். அவர்கள் வருவதைப் பார்த்தவுடன் நானும் சென்று ரோமில் படுப்பது போல் நடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

எனது மனைவியின் அருகில் வந்து படுத்தவுடன் எங்கு சென்றாய் இவ்வளவு மூச்சு வாங்குவது என்று வேகமாக ஓடிவிட்டு வந்ததால். மூச்சு வாங்குவது என்று கூறினால் சரி என்று அப்படியே அவள் உறங்கியுடன் அடியில் கொஞ்சம் சிறிது நேரம் கழித்து ஆடிய நகர்த்தி பார்த்த போது முடியல அவருக்கு நீர் கசிந்து இருந்த திரிந்தது.

அதை பார்த்தவுடன் நான் ஒன்றும் கூறாமல் திரும்ப உறங்கி விட்டேன் காலையிலிருந்து பார்த்தாலும் அவர்களின் அருகில் இல்லை எங்கு சென்றார் என்று கால் செய்த போது என் நண்பனுடன் வெளியே பாக்கியம் போய்க்கொண்டிருக்கிறேன் என்று கூறினார்.

எங்க வாக்கிங் போய்க் கொண்டிருக்கிறார்கள் என்று பார்ப்பதற்காக நான் சென்றபோது ஒரு பாதையின் பின்பு எனது நண்பரின் கார் நின்றது இங்கு நிற்கிறது என்று போய் பார்த்தேன்.

அப்பொழுது காருண்யா என் மனைவியின் ஆடைகள் உள்ளாடைகள் அனைத்தும் கிடந்தனாக உள்ளே பார்த்தபோது யாரும் இல்லை. எங்கு என்னை சுற்றி பார்த்து கொண்டே சந்தேகம் சிறிது தூரம் சென்றவுடன் ஒரு ஓடை ஒன்று இருந்தது.

அதன் அருகில் யார் இருப்பது போல் தெரிந்தது அருகில் சென்று பார்த்தபோது எனது நண்பன் என் மனைவியுடன் உல்லாசமாக தண்ணீரில் குளித்துக் கொண்டிருந்தான்.

அப்பொழுது ஒரு ஆடைகள் கூடல் இல்லாமல் இருவரும் குளித்து கொண்டிருந்தன. குளிக்கும் போது என் மனைவியின் மார்புகளை சுவைத்து அடியெல்லாம் வந்து உறுப்பை வைத்து பெண்ணுறுப்பில் நம்பிக்கை நான் ஒரு முழங்க ஆரம்பித்தால்.

சிறிது நேரத்தில் அவன் வேறுபகவான் பன்னாலும் முதல் கத்த ஆரம்பித்துவிட்டார் பொறுமையாக பணிவுடன் பண்ணிட்டு எங்க போற அப்படின்னு கேட்டா. ஏன்னா உனக்கு இவ்வளவு பெருசா இருக்கு எனது வீட்டுக்காரர் சின்னதா இருக்கு அப்படின்னு சொல்லி அவர் கேட்க.

என்ன சொல்ற உன் வீட்டுக்காரரோட சின்னதா இருக்கா அப்ப என்ஜாய் பண்ணா பிரண்டு வேகமா பண்ண ஆரம்பிச்சிட்டா என் மனைவி உன்னை மாதிரி எனக்கு வந்து இது கொடுக்க மாட்டேன் கம்பெனி கொடுக்க மாட்டேன்.

நீ நல்லா கம்பெனி கொடுக்கிற இனிமே இப்படி தோணுதோ பண்ணி வந்து கம்பெனி குடு அப்படின்னா அதுக்காக சொன்னா நீ இனிமே அடிக்கடி வாங்க.

வீட்டுக்கு ஒன்னும் பாக்கற மாதிரி சுகம் கிடைக்கும் என்று உன்கிட்ட வா என்று கூறினால் அதன் பிறகு அவளது பிறந்த நாள் ஒரு நாள் வந்தது. அப்பொழுது எங்கள் வீட்டில் அனைவரும் கேக் வெட்டி கொண்டாடி கொண்டிருந்தோம் அப்பொழுது என் நண்பன் அனைவரும் வந்து நான் கேக்கு உண்டு விட்டேன்.

எனக்கு ஒரு மாதிரி தலைவலிக்கிறது என்று ரூமுக்கு சென்று உறங்கு சென்று விட்டேன். ஸ்ரீ சேரும் கழித்து என் மனைவி காணவில்லை என்று எழுதி வந்து பார்த்தபோது அனைவரும் சென்று விட்டனர். எனது மனைவியும் என் நண்பனும் மட்டும் சோபாவில் அமர்ந்து கொண்டிருந்தனர்.

சிறிது நேரம் கழித்து கேட்டு திறக்கும் சத்தம் கேட்டது யார் என்று பார்த்தால். காரில் யாரோ நீங்கள் வந்து இறங்கி உள்ளே வந்து கொண்டிருந்தார் கேக்கு கையில் கொண்டு வந்தன. நான் என் மனைவியின் நண்பர்கள் என்று நினைத்தேன் அவர்கள் இல்லை வந்து என் வீட்டின் முன்னால் டேபிளில் வைத்து என் மனைவி வர சொல்லி என் நண்பன் வந்தான்.

வந்துவிட்டு உன் மனைவியிடம் இதுதான் உன் பிறந்தநாள் கிப்ட் என்று கூறினால் என்ன என்று கேட்டது இதுதான் பிரச்சனை வந்தால். அவன என் மனைவி ரூமில் அழைத்துச் சென்று அவர் உள்ளாடைகள் அனைத்தையும் கிடைத்துவிட்டு அமணமாக கூட்டி வந்து அவர்கள் நான் இருக்க வைத்தான். நிக்க வைத்துவிட்டு கேக்கை விட்டு எனக்கு கூறினான்.

அதற்கு அவர்கள் கத்தியால் இல்லை உனது மார்பகால் வெட்டி போட்டு என்றார்கள் உடனே அவள் கூச்சப்பட்டு கொண்டு தனம் மார்பக கிளப்பி எடுத்தவளும் நீட்டினார். உடனே அவர் டக்குன்னு மார்பகப்படுத்து சக்தி உடனே அவருக்கு சுகம் ஏறி விட்டதால் சுகத்தில் முழங்க ஆரம்பித்தால்.

அதன் பிறகு தனது உதடு கேக்கில் ஆகும் முத்தமிட்டு எடுத்து வைத்தால். இருவரும் வேகமாக போட்டி கொண்டு வந்து அவர் உதடு சுவைக்க ஆரம்பித்தனர். நல்வரும் தங்களது உடைகளை கிடைத்துவிட்டு அவர்கள் உறுப்பு எடுத்து நீட்டினார்.

அது இவ்வளவு பெரியதாக இருப்பதை பார்த்து என் மனைவி என்ன இவ்வளவு பெருசா இருப்பீங்க. எனக்கு பயமாக இருக்கிறது என்று நானும் பயப்படாதே அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை என்று அவர் பொறுப்பு கேட்கலை எடுத்து நீட்டி நான் அப்படி என்று என் மனைவி கீழே தள்ளினா எவ்ளோ டக்குனு குளித்து 20 உறுப்பையும் வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்து விட்டால்.

பின்னர் மூவரும் தங்கள் உடலில் கிடைத்துவிட்டு மாறி மாறி எனது மனைவியின் வாயில் தங்களது குஞ்சு உள்ளே விட்டு சப்போஸ் சொல்லி கூறிக் கொண்டே இருந்தனர். அவளும் மாறி மாறி கற்றுக் கொண்டே இருந்தார்.

சிறிது நேரத்தில் சுகம் அதிகமாகிவிடும் என்ன சப்ப வச்சுதான் இருக்கீங்களா என்று கூறின உடனே அவன் நண்பன் மனைவி மேல தூங்க நிற்க வைத்து அடியில் பெண் உறுப்பில் உன் உறுப்பு செலுத்தி ஆரம்பித்தால்.

உடனே நூறு வருஷம் என்று எனது மனைவியின் வாயில் அத்தனை உள்ளே வைத்து சாப்பிடு என்றான் மூவரும் சேர்ந்து இரவு முழுக்க. அவளை என்ஜாய் பண்ணிவிட்டு காலையில் அவளை அப்படியே சோபால் படுக்க வைத்து விட்டு சென்று விட்டனர். பார்க்கும் பொழுது உலகம் முழுவதும் வெறும் கஞ்சியாக இருந்தது அப்படியே படுத்து உறங்கிக் கொண்டிருந்தால்.

No comments:

Post a Comment