அக்கா உடன் ஒரு நாள்😘 (Akka Udan Oru Naal)

 அனைவரும் வணக்கம். இதுவே என் முதல் கதை.

என் பெயர் கார்த்தி நான் கல்லூரி படித்து வருகிறேன். முதலில் கதையின் நாயகி என் அக்கா அவள் பெயர். ரம்யா. அவள். பழைய நடிகை சுகன்யா போலவே இருப்பால். அவள் முலை இரண்டு கைகளில் அள்ளி கொள்ளலாம் அப்படி இருக்கும்.

அவள் பின் அழகை பார்த்து மயங்காத ஆண் மகன்கள் இல்லை. அப்படி ஒரு காம தேவதையை எப்படி நான் ஓத்தேன் என்பது எனக்கே ஆச்சர்யம் ஆக இருக்கிறது. நாங்கள் ஒரு சிறிய குடும்பம் நான் அம்மா. அப்பா. அக்கா. மூவரும் மட்டும் தான்.

அப்படியே நாட்கள் சென்று கொண்டிருந்தனர. என் அக்கா விற்கு திருமணம் பேசி நிச்சயதார்த்தம் நடந்தன. அக்கா ஒரு நாள். டேய் கார்த்தி எனக்கு ஒரு உதவி னு கேட்டால். நான் என் அக்காவை பெயர் சொல்லித்தான் அழைப்பேன். சொல்லு ரம்யா என்றேன்.

அவள் தோழி. காவியா உடன் ஏற்காடு போகிறேன். நீயும் துணைக்கி வா அம்மா விடம். பொய் சொல்லிவிட்டு போகலாம் னு சொன்னால் நானும் செரி என்று ஒத்துக்கொண்டேன். அன்று இரவு. அம்மா அப்பாவும் பாட்டி வீட்டுக்கு சென்று விட்டாரகள் நாளை வருவதாக சொல்லி போனார்கள்.

அன்று. இரவு நான் மது அருந்துவிட்டு வீட்டிற்கு வந்தேன். என் அக்காவை தேடினேன் அவள் பெட்ரூம் லா போன் பேசிட்டு இருந்தால். அதுவரை அவள் மீது எந்த ஒரு தப்பான எண்ணமும் வரவில்லை. நான் என் பெட்ரூம் லா போயி படுத்தேன். நான் லுங்கி அணிந்து நன்றாக தூங்கி கொண்டிருந்தேன்.

நள்ளிரவு மணி 12:30 இருக்கும் யாரோ அருகில் இருப்பது போல் உணர்ந்தேன் தூக்கம் தெளிந்து பார்த்தேன் என் அக்கம். பக்கத்தில் படுத்து இருந்தால். நான் ஆச்சர்யம் ஆக பார்த்தேன். அப்போது தன் உனர்ந்தேன் நான் உள்ளே எதுவும் போடா வில்லை என் லுங்கி விலகி என் சுன்னி நட்டுக்கிட்டு நிற்பதை.

செரி நானும் படுத்து நன்றாக தூங்கி கலையில் அக்கா. டீ குடுத்து எழுப்பினால். என் அக்கா இரவு இங்க வந்து படுத்த என்ன ஆச்சி னு கேட்ட. அது ஒன்றும் இல்லை என்னுடைய ரூம் லா பேன். வேலை செய்யவில்லை. அதான் வந்தேன் என்று என்னை பார்த்து வெக்க பட்டு சிரித்தாள்.

என்னக்கு ஒன்னும் புரியவில்லை எதற்கு சிரித்தாள் என்று. மறுநாள் அம்மாவிடம் பொய் சொல்லி விட்டு நானும் அக்காவும். அவளுடைய தோழி காவியா மூவரும் எங்கள் காரில் ஏற்காடு சென்றோம். அவள் தோழி காவியா. செம்ம கட்ட நாட்டு கட்ட குட்டி மியாகலீபா மாரி இருப்பாங்க.

நாங்கள் மூவரும் காரில் பாட்டு கேட்டு கொண்டு பொய் கிட்டு இருந்தோம் அக்காவும் அவள் தொழியும் பின்னாடி அமர்ந்து வந்தார்கள். அக்கா அவளிடம் தன் போன்ஐ கட்டி சிரிக்க அவள் எதையோ பார்த்தது போல் ஆச்சர்ய பட்டு பார்த்தால். அப்பிரம் என்னை பார்த்து இருவரும் சிறிது வெக்கப்பட்டு சிரித்து கொண்டே வந்தார்கள்.

ஏற்காடு வந்து ஒரு பால்ஸ் ல குளிக்கலம்னு போனோம் அப்போது தன் பார்த்தேன். என் அக்கா உடை மாத்தி கொண்டு ஒரு குட்டி பணியானும். ஷார்ட்ஸ் போட்டு கொண்டு வந்தால். அந்த பனியன் குள்ள அவள் இரண்டு மொலையும் சண்டை போட்டு கொண்டு இருந்தன.

இது வரை அவளை அப்படி பார்த்தது இல்லை. இதுவே முதல் முறை என்பதால் என் சுன்னி நட்டுக்கிட்டு நின்னுச்சி. அவள் தொழியும் இதே உடை அணிந்து வந்தால். என் அக்கா தம்பி வா குளிக்கலாம் என்று கூப்பிட்டால். நானும் பொய் குளித்தேன்.

என் அக்கா உள்ளே ஏதும் போடவில்லை போலவே. அவள் மொலை ஈரத்தில் பணியானில் ஒட்டி கொண்டு தெரிந்தன. அவள் காம்பு இரண்டும் பிங்க் கலர் ல சிறிய நிலவு போலவே இருந்தது. அதை பார்த்து எனக்கு காம போதை உருவாகின.

அப்போது எப்படியாவது கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி அக்காவை ஓக்க வேண்டும் என்று. என்னுள் இருக்கும் காமகன் என்னை பாட படுத்தினான். அன்று எல்லாம் முடிந்து வீடு திரும்பினோ. காரில் இருவரும் உறங்கி கொண்டு வந்தன.

அக்காவிற்கு போன் வந்தது. யார் என்று நான் எடுத்து பார்த்தேன் அவளை கல்யாணம் செய்ய போகும் கணவர். அவள் தூங்குற சொல்லி வைத்து விட்டேன். அப்போது தன் அவள் போன்யை பார்த்தேன் எனக்கு ஆச்சர்யம் அதிகமானது.

அவள் அவள் தோழி காவியா விடம் வாட்சப்பில மெசேஜ் செய்து இருந்தால். உள்ளே போய் பார்த்தேன். என்ன சொல்வது எனக்கு சந்தோசம் தாங்க முடிய வில்லை. நான் இரவு தூங்கும் போது என்னுடைய சுன்னிய போட்டோ எடுத்து வைத்து இருக்கிறாள் என் அக்கா.

அதை அவள் தோழியிடம் அனுப்பி. இருவரும் ரசித்து இருக்கிறார்கள். அதில் என் சுன்னிக்கு முத்தம் கொடுத்து இருக்கிறாள் என் அக்கா ரம்யா. அவள் உதடு ரோஸ் கலர் லா இருக்கும். அய்யோஓஒ அந்த உதடி நினைத்தாலே எனக்கு தூக்கிக்குது. அவள் தோழி பதில் போட்டோ அனுப்பி இருக்கிறாள்.

அவள் புண்டைய போட்டோ எடுத்து. எப்போடி உன் தம்பி சுன்னிய என் புண்டைல விடுவான் என்று. எனக்கு ஆச்சர்யம். அவள் புண்டை சிறிய முடிகளோடு ரோஸ் கலர் ல இருந்தது. என் அக்காவும் எனக்கு அவன் சுன்னிய பார்த்த உடன் அவன் மேல ஏறி ஓக்கணும் னு ஆசையா இருந்துச்சி டீ.

போன் ல பார்த்த உனக்கே எப்படி இருக்கு. என் பக்கத்தில் படுத்துட்டு இருக்கான் எனக்கு புண்டை எல்லாம் அரிக்குது டீ நீ சொல்லி இருக்கிறாள் ✨😘. எனக்கு சந்தோசம் தாங்க முடியல. அப்படியே வீடு வந்துட்டேன். அவள் தோழி பக்கத்து தெரு தன் அவளும் போய்ட்டா.

வீட்டில் யாரும் இல்லை நானும் அவளும் மட்டும் தான். நான் படுக்க போனேன். நான் நினைத்த மாறியே அக்கா என் பின்னாடி வந்தால் என் அக்கா என்றேன். அவள் புதுசா அக்கானு சொல்ற என்னடா ஆச்சி னு கேட்ட நான் சும்மா தன் னு சொன்ன.

அவள் சிரித்து கொண்டே செரி என் ரூம் ல பேன் ஓடவில்லை தெரியாத என்றால். நானும் ஏதும் சொல்ல வில்லை. அவள் ஹால் ல வக்காந்து போன் பேசிக்கோண்டி இருந்தால். நான் என் பெட் ல லுங்கி கட்டி. கொஞ்சம் சுன்னி வெளியே தெரியும் படி படுத்து தூங்குவது போல் நடித்தேன்.

என் அக்கா நைட்டி போட்டு கொண்டு ரூம் உள்ளே வந்தால். லைட் ஆன் பண்ணி திரும்பினால். என் 8 இன்ச் சுன்னி நீட்டி கொண்டு பாம்பு போல் படம் எடுத்தன. அவள் அதை பார்த்து வியந்து பார்த்து கொண்டு இருந்தால். கொஞ்சம் பக்கம் வந்து.

என் சுன்னிய அவள் கைகளால் பிடித்து. எப்படா தம்பி என் புண்டைய அடிச்சி கிழிக்க போறே னு சொல்லி என் சுன்னியிடம் பேசி கொண்டு இருந்தால். அவள் கை பட்டதும் என் சுன்னி அவள் மூஞ்சியில் கஞ்சிய தூக்கி அடிச்சது. அவள் சீ சீ னு சொல்லிட்டு.

ஒரு நாள் உன்ன ஓக்காம விடமாட்டேன்னு சொல்லிட்டு முகம் கழுவ போய்ட்டா. வந்து பார்த்தால் என் 8 இன்ச் சுன்னி இன்னும் விறைத்து கொண்டு இருந்தன அவள் அதை பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே என் அருகில் படுத்தல்.

திரும்பி படுத்து இருந்தால் நான் துக்கத்தில் கை போடுவது போல் அவள் பின்னாடி இருந்து கட்டி அனைத்தேன் மெதுவாக. அவள் துக்கத்தில் இருப்பதாக நினைத்து ஏதும் சொல்லவில்லை. பிறகு.

அவள் மொலை மீது கை போட்டேன் அவள் காம்பு என்னை குத்தி நெட்டுக்கிட்டு நின்னுச்சு அவள் சீ துக்கத்தில் யார் கூட ஓக்குறே மாரி கனவு கண்ணுறியா னு சொல்லி அவளே சிரித்து கொண்டு இருந்தால். நான் மெதுவாக அவள் மொலையை கசக்கினேன்.

அவள் மெல்ல அய்யோஓஒ ஆ அம்மா னு மோனாங்குன. நான் இன்னும் அழுத்தி மொலையை பேசஞ்சி எடுத்தேன். அவள் சுகத்தில் மயங்கி கிடந்தால். என்னால் காமத்தை அடக்க முடிய வில்லை. அவள் சசூத்தின் பின் புறம் என் சுன்னி அவள் சூத்தைஉரசி கொண்டு இருந்தது.

என்னால் பொருக்க முடிய வில்லை. வேகமாக அவள் நைட்டியை. தூக்கி என் 8 இன்ச் சுன்னிய அவள் பின் புறம் ஓங்கி அடித்தேன் தெரியாமல் அவள் சூத்து ஓட்டையில் விட்டுவிட்டேன் அவள்.

வழியில் அய்யோ அம்மா என்ன கத்தினாள் நான் அப்படியே அவளை விடாமல் கட்டி பிடித்தேன். அவள் வேணாம் வேணாம் என்று சொன்னால் நான் அவள் காதில் அக்கா i love you de னு சொல்லி முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் சீக்கிரம் புண்டைல விடு டா என்றால்.

நான் வேகமா உள்ள அழுதுன அவள் பொறுமையா சேய் டா. னுஅழுதா. நானும் பொறுமையா உள்ள விட்டு விட்டு எடுத்தேன் அவள் மூடு அதிகமாக அதிகமாக எல்லாம் உளருன்னு. என் புண்டைய தொட்ட முதல் அம்பிள நீத்த டா னு சொல்லி என்ன பார்த்து வெக்க பட்டால்.

நானும் அவள் காதில் இந்த ஜென்மம் முழுசா போதாது அக்கா உன் அழகா ரசிக்க. னு சொல்லிட்டேன் அடிச்சா. அவள் போதும் டா என் புண்டைய நக்க மாட்டிய னு கேட்ட. நான் அதுக்கு தானா நான் பொறந்து இருக்கேனு சொன்ன. அவ சிரிச்சிகிட்டே லைட் ஆன் பண்ணு னு சொன்ன.

அப்போதுதான் எனக்கு ஆச்சர்யம் நிறைந்து பார்த்தேன் அவ்வளவு பளிச்சுனி இருந்துச்சி. அவள் தொடையை பார்த்தாலே சுன்னிஇன்னும் விறைத்து நின்னுச்சி. அவள் இரண்டு காலை விரித்து வேணுமானா கேட்ட நான் பறந்து பொய் அவள் புண்டைய நக்குனா.

அவள் இதுவே முதல் தடவை என்று சுகத்தில் கத்தி கொண்டு இருந்தால். ஆஹாஆஆ கார்த்தி நல்லா நக்குடா அய்யோஓஒ டேய் நல்லா உன் அக்கா புண்டைய நக்குடா தம்பி னு சொல்லி கதறுன.

நான் என் அக்காவிடம் அக்கா என்னக்கு உன் மொலைய பார்க்கணும் னு சொன்னேன் அவள். சீ கேக்கவா வேண்டும் எடுத்துக்கோ னு சொன்ன அவள் நைட்ய கழட்டி தூக்கி எரிந்தால் அய்யோஓஒ அவ்வளவு அழகு நானும் உடம்பில் ஒரு துணி கூட இல்லாமல் அவளை கட்டி பிடித்தேன்.

அவள் காம போதையில் என்னை இருக்கி. கட்டி அனைத்தால். என் சுன்னிய பார்த்து எப்படி டா வளத்துன னு கேட்டு உன் பொண்டாட்டியா வர போறவ. குடுத்து வெச்சவன் னு சொல்லி சிரித்தாள். நான் நீ தா என் முதல் பொண்டாட்டி னு சொன்ன அவள் இன்னும் வேகமா ஊம்ப ஆராமித்தல்.

இதுவே முதல் murai😘எனக்கு நான் சுகம் தாங்காமல் சொர்க்கத்துக்கே போயிட்டே அவள் சப்பி உரிஞ்சா எவ்வளவு சுகம் என்று என்னால் சொல்ல முடிய வில்லை. கஞ்சி தெறிச்சி அவள் முகத்தில் அடித்தேன். அவள் அவ்வளவு தானா என்று வருத்த பட்டால்.

நான் சிரித்து கொண்டே இல்லை என்றேன். அக்காவின் இரண்டு கால்களை விரித்து என் முழு சுண்ணியையும் உள்ளே விட்டான் இருக்கமாக இருந்துச்சி அவள் சுகத்தில் அய்யோஓஒ னு கத்தினால். கொஞ்ச கொஞ்சமா வேகமாக அடித்தேன்.

அவள் வழியில் துடித்தால் அவள் இரண்டு மொலையும் மேல கீழே அசைந்து என்னை இன்னும் மூடு ஆக்கின. பிறகு doggy style ல அடிச்சான். பிறகு அவளை தூக்கி கொண்டு கிட்சன் கொண்டு ஊம்ப குடுத்தேன். பிறகு அவளை தூக்கி வைத்து கொண்டு அடித்தேன்.

அவள் போதும் போதும் னு சொன்ன நான் விடாமல் அடித்தேன். தேங்க என்னை உத்திஅடுப்பு பக்கம் தூக்கி வக்கர வெச்சி அடிச்சேன். அவள் தம்பி போதும் டா காலையில் வேலை இருக்குது. பொய் தூங்கலாம் என்று சொன்னால். நான் இரு அக்கா கஞ்சி வர மாரி இருக்கு என்றேன்.

அவள் என் புண்டையில் விடு டா என்றால் நான் வேணாம் அக்கா மாட்டிக்குவே னு சொன்ன அடுத்த மாதம் கல்யாணம் ஆகப்போத்துல நான் பாத்துக்கிறேன் னு சொன்னால். நானும் ஓங்கி மூன்று முறை உள்ளே உட்டு உட்டு அடிச்சேன்.

என் கஞ்சி அவள் புண்டையில் தெறிக்க அவளும் கஞ்சியை வெளியே தெறிக்க விட்டால். இருவரும் அப்படியே பெட் ரூம் பொய் படுத்தோம். அவள் செலஃபீ எடுக்கலாம் னு சொன்ன இருவரும் எடுத்து கொண்டு உடம்பில் துணி கூட இல்லாமல் கட்டி பிடித்தி இரவு முழுவதும்.

காம மயக்கத்தில் இருந்தோம். அடுத்து நாள் எனக்கு மிக பெரிய ஆச்சர்யம் காத்து இருந்தது. அடுத்த கதையில் தொடர்கிறன். அடுத்த கதியின் நாயகி என்ன அக்காவின் தோழி kaviyaa😘😘😘

No comments:

Post a Comment